Kính gửi Quý khách hàng !

Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của P-ONE Việt Nam.Chúng tôi cung cấp dịch vụ sau bán hàng theo chính sách này cho các sản phẩm của chúng tôi bao gồm: Hệ thống màn hình hiển thị (Tivi, Màn hình quảng cáo, Màn hình cảm ứng…), Hệ thống khuếch đại âm thanh (Loa kỹ thuật số, Âmply, Âm thanh hội nghị …). Vui lòng liên hệ với chúng tôi để giao dịch dịch vụ sau bán hàng.

  • Dịch vụ sau bán hàng mà chúng tôi cung cấp:

1. Dịch vụ tư vấn: Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Nếu gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ với nhà phân phối tại địa phương hoặc gọi đến Hotline Dịch vụ của  P-ONE Việt Nam: 0327 177 177.

2. Dịch vụ đổi trả hàng: Trong 7 ngày kể từ khi nhận hàng, xảy ra lỗi kỹ thuật của nhà máy, không phải do trong quá trình sử dụng, hàng hóa có thể được đổi qua nhà phân phối P-ONE Việt Nam tại địa phương sau khi phát hiện và xác nhận.

Phải đảm bảo về hình thức bên ngoài, bao gồm bao bì sản phẩm, đầy đủ phụ kiện đi kèm, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành,… (Nếu hình thức hư hỏng thì hàng hóa chỉ được hưởng dịch vụ bảo hành)

3. Dịch vụ bảo hành: Trong thời gian bảo hành, nếu không xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng bình thường, có thể được hưởng dịch vụ bảo hành miễn phí (Máy chính được bảo hành miễn phí một năm, nếu hư hỏng do con người sẽ tính phí bảo trì). Lưu ý: Thời gian bảo hành có thể thay đổi lớn hơn tùy vào từng sản phẩm và cam kết giữa P-ONE Việt Nam với Qúy khách hàng trong quá trình mua bán, và nó được thể hiện rõ trong hợp đồng – cam kết mua bán hàng hóa.

4. Dịch vụ bảo trì tính phí: Sản phẩm có thể được sửa chữa bởi P-ONE Việt Nam, hoặc đại lý được ủy quyền trong vòng 1-3 năm kể từ ngày mua. Người sử dụng cần phải trả phí linh kiện, phí vận chuyển và phí nhân công hợp lý để bảo trì.

5. Các trường hợp sau đây không nằm trong ba gói. Công ty chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ trả phí:

(1) Hết thời hạn bảo hành

(2) Hư hỏng sản phẩm do tai nạn hoặc hành vi của con người (chẳng hạn như vận hành sai, bảo trì, lắp đặt hoặc bảo quản không đúng với hướng dẫn, hoặc tiếp cận với nguồn điện không phù hợp, dòng nước, thấm dầu, sự cố, v.v.).

(3) Không có giấy chứng nhận, xác nhận dịch vụ Bảo hành hợp lệ.

Giờ phục vụ khách hàng: 24h/24h

Liên hệ: Mr Phúc

Điện thoại (Hot line): 0327 177 177